Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Bảo hiểm thẻ tín dụng là gì?

 Bảo hiểm Thẻ Tín dụng, đôi khi được gọi là bảo hiểm bảo vệ số dư, thanh toán số dư chưa thanh toán của bạn (theo bất kỳ giới hạn nào trong chính sách) hoặc thay mặt bạn thanh toán hàng tháng cho công ty phát hành thẻ tín dụng nếu thu nhập của bạn bị gián đoạn do các sự kiện không lường trước được.

Bảo hiểm thẻ tín dụng là gì

Bảo hiểm thẻ tín dụng hoạt động như thế nào?

Dưới đây là ví dụ về cách hoạt động của Bảo hiểm thẻ tín dụng:

Chris thực hiện nhiều giao dịch mua bằng thẻ tín dụng của mình và đôi khi có số dư lớn. Ngoài ra, anh ta không có nhiều tiền để tiêu vào quỹ tiết kiệm ngày mưa, và anh ta có ít hoặc không có bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tàn tật, bảo hiểm mất việc và / hoặc bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.


Do đó, nếu thu nhập của anh ấy bị giảm bất ngờ hoặc bị gián đoạn do các hoàn cảnh như mất việc, tàn tật, bệnh hiểm nghèo hoặc qua đời, Chris (hoặc gia sản của anh ấy) có thể rơi vào tình trạng bấp bênh về tài chính và không thể thanh toán thẻ tín dụng hàng tháng .


Vì vậy, Chris đăng ký Bảo hiểm thẻ tín dụng thông qua tổ chức tài chính đã phát hành thẻ của anh ấy, điều này sẽ giúp anh ấy thanh toán hàng tháng cho số dư thẻ chưa thanh toán của mình (tuân theo bất kỳ giới hạn nào trong chính sách) nếu thu nhập của anh ấy bị gián đoạn bởi các sự kiện không lường trước.


Nếu trong tương lai Chris cảm thấy rằng anh ấy không còn cần đến Bảo hiểm Thẻ Tín dụng nữa, anh ấy luôn có thể xóa phạm vi bảo hiểm và ngừng thanh toán phí bảo hiểm liên quan.


Nhưng miễn là Chris có Bảo hiểm thẻ tín dụng, anh ấy có thể giảm bớt lo lắng và yên tâm về cách anh ấy sẽ thanh toán hàng tháng cho công ty phát hành thẻ tín dụng của mình và tiếp tục bảo vệ xếp hạng tín dụng tốt của mình nếu thu nhập của anh ấy bị giảm hoặc bị gián đoạn bởi những hoàn cảnh không có kế hoạch.


Quyền lợi của Bảo hiểm Thẻ Tín dụng là gì?

Bảo hiểm Thẻ Tín dụng có thể giảm bớt gánh nặng thanh toán cho công ty phát hành thẻ tín dụng của bạn và giúp bảo vệ xếp hạng tín dụng tốt của bạn, nếu thu nhập của bạn bị gián đoạn bởi các trường hợp ngoài kế hoạch như mất việc, tàn tật, bệnh hiểm nghèo hoặc tử vong.


Bảo hiểm Thẻ Tín dụng bao gồm những gì?

Phạm vi quyền lợi cụ thể được cung cấp bởi bảo hiểm này sẽ thay đổi tùy theo tổ chức tài chính đã cấp thẻ tín dụng của bạn, nhưng các quyền lợi thường bao gồm bảo hiểm cho tình trạng khuyết tật, bệnh hiểm nghèo, mất việc làm và tử vong do tai nạn và / hoặc thương tật. 

Ngoài ra còn có các kế hoạch phù hợp với các phân khúc khách hàng cụ thể (ví dụ như sinh viên và vợ / chồng của chủ thẻ được bảo hiểm chính). 

Số tiền phúc lợi cũng khác nhau tùy theo thẻ tín dụng, với một số trả các khoản thanh toán hàng tháng tối thiểu trên thẻ tín dụng của bạn nếu bạn mất việc hoặc bị tàn tật, và thanh toán toàn bộ số dư thẻ tín dụng nếu bạn được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo, bị rã rời hoặc chết .


Bảo hiểm thẻ tín dụng có giá trị không?

Nếu bạn đã có đủ bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, bảo hiểm tàn tật, bảo hiểm mất việc làm, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và quỹ ngày mưa, bạn có thể không cần Bảo hiểm Thẻ Tín dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ tiền để tiếp tục thực hiện các khoản thanh toán tối thiểu hàng tháng trên thẻ tín dụng của mình nếu thu nhập của bạn bị giảm hoặc bị gián đoạn do các trường hợp không lường trước được, thì Bảo hiểm thẻ tín dụng là điều bạn nên cân nhắc.


 Chi phí Bảo hiểm Thẻ Tín dụng là bao nhiêu?

Phí bảo hiểm bạn phải trả cho loại bảo hiểm này dựa trên số tiền bạn nợ trên thẻ tín dụng và loại bảo hiểm bạn có. Thường có giới hạn tối đa về số nợ có thể được trả (trong nhiều trường hợp, tối đa là 25.000 đô la). Thông thường, chi phí hàng tháng cho loại bảo hiểm này là khoảng 99 xu (cộng thuế) trên 100 đô la số dư thẻ tín dụng trung bình hàng ngày của bạn; hoặc 59 xu cho mỗi 100 đô la trong số dư thẻ tín dụng trung bình hàng ngày của bạn nếu bạn từ 66 tuổi trở lên.


Tất cả các loại bảo hiểm bảo vệ tín dụng, bao gồm Bảo hiểm thẻ tín dụng, được cung cấp theo chính sách nhóm thay vì được bảo lãnh riêng lẻ. Điều này có nghĩa là nhiều người Canada hơn có thể được bảo hiểm với mức phí theo nhóm tiêu chuẩn tiết kiệm.


#ThẻTínDụng, #CreditCard

https://thetindungvibank.blogspot.com/2020/11/bao-hiem-tin-dung-la-gi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN