Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Các ngân hàng Ấn Độ cung cấp dịch vụ chuyển tiền suốt ngày đêm

 Các ngân hàng Ấn Độ sẽ cung cấp dịch vụ chuyển tiền suốt ngày đêm thông qua Thanh toán gộp theo thời gian thực (RTGS) cho các giao dịch có giá trị lớn có hiệu lực vào thứ Ba.

Indian banks

Quyết định được đưa ra bởi Ngân hàng Trung ương Ấn Độ vào tháng 10 nhằm thúc đẩy việc áp dụng thanh toán kỹ thuật số và đưa nền kinh tế lớn thứ ba châu Á trở thành một trong số ít quốc gia trên thế giới có RTGS suốt ngày đêm.


Hiện tại, RTGS có sẵn cho khách hàng từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều theo giờ địa phương vào tất cả các ngày làm việc trong tuần, ngoại trừ thứ Bảy thứ hai và thứ tư hàng tháng.


Vào tháng 10, coi động thái này như một sự hỗ trợ cho những nỗ lực đang diễn ra nhằm hội nhập toàn cầu của thị trường tài chính Ấn Độ, Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ Shaktikanta Das nói rằng nó sẽ tạo điều kiện cho những nỗ lực của Ấn Độ trong việc phát triển các trung tâm tài chính quốc tế và cung cấp sự linh hoạt thanh toán rộng rãi hơn cho các doanh nghiệp trong nước. và các tổ chức.


Vào tháng 7 năm 2019, Ngân hàng Trung ương của Ấn Độ đã ngừng thu phí giao dịch thông qua Chuyển khoản điện tử quốc gia (NEFT) và RTGS nhằm thúc đẩy các giao dịch kỹ thuật số. 

Nguồn: SGBank - vay tiền online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN