Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Cách tăng hạn mức tín dụng Apple Card

Cho dù bạn đã đăng ký Thẻ Apple để tận dụng các điều khoản tài chính đặc biệt trên các sản phẩm của Apple hoặc các tính năng độc đáo của nó, bạn có thể tự hỏi làm thế nào để tăng hạn mức tín dụng trên thẻ.

Thẻ tín dụng

Tăng hạn mức thẻ tín dụng của bạn có thể là một bước đi thông minh. Đầu tiên, nó sẽ tăng sức mua của bạn và cho phép bạn linh hoạt hơn về ngân sách. Thứ hai, nó có thể giúp bạn cải thiện tín dụng của mình bằng cách giảm tỷ lệ sử dụng tín dụng — số tiền bạn nợ trên thẻ so với hạn mức tín dụng của bạn.


Goldman Sachs, công ty phát hành Thẻ Apple, không cung cấp các yêu cầu chính thức về tính đủ điều kiện để tăng hạn mức tín dụng. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện một số bước nhất định để cải thiện cơ hội được chấp thuận cho hạn mức tín dụng cao hơn.


Đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể được tăng hạn mức tín dụng với Thẻ Apple và những việc cần làm trong trường hợp yêu cầu của bạn bị từ chối.


Trước khi bạn đăng ký tăng tín dụng

Nói chung, có hai lý do khiến chủ thẻ tìm kiếm hạn mức tín dụng cao hơn: họ đang muốn thực hiện một giao dịch mua lớn hoặc họ đang nỗ lực cải thiện điểm tín dụng của mình .


Tuy nhiên, một chiến lược tốt là tạo thói quen xin tăng hạn mức tín dụng thường xuyên — khoảng sáu tháng một lần. Việc có nhiều tín dụng khả dụng hơn không chỉ có vẻ đẹp trên báo cáo tín dụng của bạn mà còn giúp ổn định tài chính bằng cách cung cấp thêm chỗ trong ngân sách của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sẽ không bị cám dỗ để chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn có thể trả lại.


Trước khi bạn đăng ký tăng hạn mức tín dụng với Thẻ Apple của mình, đây là một số câu hỏi chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc:


Hạn mức tín dụng hiện tại của bạn là bao nhiêu?

Biết được hạn mức tín dụng hiện tại của mình có thể giúp bạn xác định mức độ gia tăng mà bạn nên yêu cầu dựa trên số lượng tín dụng bạn đã có và số tiền bạn đang sử dụng.


Nếu bạn đang sử dụng một tỷ lệ phần trăm tín dụng rất thấp, Goldman Sachs có thể quyết định không cung cấp thêm cho bạn. Mặt khác, nếu bạn thường gần đạt đến hạn mức tín dụng của mình, điều này có thể là dấu hiệu báo trước cho công ty phát hành rằng bạn đang không quản lý nợ của mình một cách hợp lý.


Bạn muốn có bao nhiêu tín dụng?

Mặc dù việc yêu cầu tăng đáng kể có thể rất hấp dẫn, nhưng hãy lưu ý rằng nếu bạn yêu cầu một số lượng lớn, thì khả năng cao hơn là nhà phát hành sẽ từ chối yêu cầu của bạn.


Ví dụ: nếu bạn có hạn mức tín dụng 3.000 đô la, bạn nên yêu cầu tăng thêm 1.000 đô la thay vì yêu cầu tăng giới hạn lên 6.000 đô la. Mặc dù công ty phát hành có thể tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba hạn mức tín dụng của bạn, nhưng tốt nhất bạn nên yêu cầu tăng từ 10 đến 20 phần trăm để tránh tạo ấn tượng rằng bạn đang cố gắng đảm bảo tín dụng trong tình hình tài chính khó khăn.


Bạn có đủ điều kiện để tăng không?

Mặc dù Goldman Sachs không liệt kê các yêu cầu cụ thể để tăng hạn mức tín dụng, trang hỗ trợ của Apple lưu ý rằng nhà phát hành xác định hạn mức tín dụng dựa trên nhiều yếu tố giống nhau được đánh giá trong đơn đăng ký thẻ tín dụng của bạn, bao gồm điểm tín dụng và tỷ lệ sử dụng tín dụng. Ngoài ra, Goldman Sachs xem xét thu nhập của bạn và các khoản thanh toán tối thiểu liên quan đến các khoản nợ hiện có của bạn.


Ngoài ra còn có một số điều bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ được chấp thuận tăng hạn mức tín dụng.


Đảm bảo thực hiện tất cả các khoản thanh toán của bạn đúng hạn . Lịch sử thanh toán của bạn là yếu tố quan trọng nhất của điểm FICO và được xem xét trong tất cả các quyết định tín dụng.

Là chủ thẻ ít nhất sáu tháng. Apple tuyên bố rằng bạn có thể đưa ra yêu cầu hạn mức tín dụng sau khi có Thẻ Apple trong bốn tháng, nhưng theo trang hỗ trợ, Goldman Sachs sử dụng lịch sử tín dụng của bạn với Thẻ Apple để thông báo cho mọi yêu cầu tăng hạn mức tín dụng và quá trình này có thể mất sáu tháng Hoặc nhiều hơn.

Tránh yêu cầu thêm tín dụng quá thường xuyên. Như chúng tôi đã đề cập, đây có thể là dấu hiệu cho công ty phát hành rằng bạn đang gặp phải các vấn đề tài chính.

Cách yêu cầu hạn mức tín dụng cao hơn với Thẻ Apple

Goldman Sachs không tự động tăng hạn mức tín dụng như nhiều nhà phát hành khác, nhưng bạn có thể yêu cầu tăng hạn mức tín dụng trên thiết bị Apple của mình bằng cách trò chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của Apple Card.


Để làm điều đó, hãy mở Ứng dụng Wallet trên thiết bị Apple của bạn và nhấn vào biểu tượng “Tùy chọn khác” ở góc trên bên phải. Sau đó, nhấn vào biểu tượng “Tin nhắn” để được kết nối với đại diện của Goldman Sachs. Sau đó, bạn có thể gửi tin nhắn yêu cầu tăng hạn mức tín dụng. Người đại diện sẽ hỏi một số câu hỏi liên quan đến yêu cầu của bạn để xác định tính đủ điều kiện của bạn.


Việc yêu cầu tăng hạn mức tín dụng có kích hoạt một yêu cầu khó đối với Thẻ Apple hay không, vì vậy bạn nên kiểm tra điều đó với người đại diện trước khi đăng ký.


Tăng hạn mức tín dụng Apple Card mất bao lâu?

Mặc dù bạn có thể nhận được quyết định gần như ngay lập tức, nhưng đôi khi có thể mất tới 30 ngày để Goldman Sachs xử lý yêu cầu của bạn.


Phải làm gì nếu yêu cầu Thẻ Apple của bạn bị từ chối

Nếu yêu cầu của bạn về hạn mức tín dụng cao hơn bị từ chối, tốt nhất bạn nên đợi trước khi yêu cầu lại. Hãy dành vài tháng để kiểm tra điểm tín dụng của bạn và cải thiện tình hình tài chính và nợ tổng thể trước khi bạn thử lại.


Tăng thu nhập của bạn

Vì Goldman Sachs xem xét thu nhập của bạn khi xem xét yêu cầu thêm tín dụng, việc tăng thu nhập của bạn có thể cải thiện cơ hội được chấp thuận.


Vì vậy, sau khi bạn đã được tăng lương hoặc một vị trí trả lương mới tốt hơn hoặc có thể bạn đã tham gia vào một khía cạnh nào đó, hãy nhớ đề cập đến điều đó với người đại diện khi yêu cầu hạn mức tín dụng cao hơn với Thẻ Apple.


Cải thiện điểm tín dụng của bạn

Điểm tín dụng của bạn là yếu tố chính trong tất cả các quyết định tín dụng, vì vậy việc nâng cao điểm tín dụng có thể cải thiện cơ hội nhận được hạn mức tín dụng cao hơn. Làm việc để xây dựng tín dụng của bạn bằng cách thanh toán tất cả các hóa đơn thẻ tín dụng và khoản vay đúng hạn, giảm nợ của bạn và giữ tỷ lệ sử dụng tín dụng của bạn dưới 30 phần trăm — hoặc tốt hơn, bằng các chữ số.


Đăng ký thẻ tín dụng từ một công ty phát hành khác

Thay vì đợi một thời gian khác để đăng ký thêm tín dụng trên Thẻ Apple của mình, bạn có thể thử và lấy thẻ tín dụng từ một nhà phát hành khác để tăng tổng số tín dụng hiện có cho bạn.


Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn có chiến lược về các ứng dụng thẻ tín dụng của mình. Mỗi khi bạn đăng ký một thẻ tín dụng, một câu hỏi khó xuất hiện trên báo cáo tín dụng của bạn, điều này có thể khiến bạn mất một vài điểm tín dụng. Những câu hỏi khó ảnh hưởng đến điểm số của bạn trong một năm và ở trên báo cáo tín dụng của bạn trong hai năm. Một cuộc điều tra khó có thể không ảnh hưởng nhiều đến tín dụng của bạn, nhưng nhiều cuộc điều tra có thể gây ra nhiều thiệt hại hơn.


Rốt cuộc, cơ hội được chấp thuận cho hạn mức tín dụng cao hơn với Goldman Sachs — hoặc bất kỳ tổ chức phát hành nào khác — phụ thuộc vào thói quen tín dụng và sức khỏe tài chính tổng thể của bạn. Nếu bạn có lịch sử quản lý nợ của mình một cách có trách nhiệm, các công ty phát hành thẻ tín dụng có nhiều khả năng cấp cho bạn nhiều tín dụng hơn.


#ThẻTínDụng, #CreditCard


https://thetindungvibank.blogspot.com/2020/11/cach-tang-han-muc-tin-dung-apple-card.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN